top of page
  • Writer's pictureVPY

Nếu yêu chính mình, hãy chọn kỹ


Những lựa chọn khó khăn nhất là những lựa chọn bày ra những nẻo đường mà nếu theo chúng đến cùng, bạn sẽ chẳng còn là con người như trước nữa. Suốt cuộc đời, bạn sẽ gặp hoài những lựa chọn sẽ dẫn bạn hoặc đến sự thanh bình nội tâm, hoặc tự phá hủy. Hãy tự lắng nghe mình. Lắng nghe tiếng nói nội tâm nhỏ bé luôn thì thầm rằng lựa chọn tốt sẽ không đến từ những dối trá, dù là bạn dối người hay dối chính bản thân mình. Hãy đi theo sự thực, theo chân tâm, nhắm đến sống như một con người chính trực. Điều này đòi hỏi bạn phải làm việc thật nhiều trên chính mình, cần kỷ luật, cần dũng cảm, nhưng nhất là cần lòng yêu thương chính mình. Khi yêu mình, bạn nhìn mình bằng ánh mắt yêu thương và lắng nghe cẩn thận những điều mà tâm hồn mình thực tình mong mỏi. Từ tình yêu chính mình sẽ sinh ra bình an và thanh thản.

@ Nelson Mandela.



142 views0 comments
bottom of page